CTY TNHH TM-DV-XNK TÂN KHẢI HOÀN

Bột Hồng Sâm Hàn Quốc

Bột Hồng Sâm Hàn Quốc. 

Nhân sâm là sản phẩm trứ danh về chăm sóc sức khỏe từ ngàn xưa. Xong cũng có một vài nhược điểm đáng kể của dòng sản phẩm này so với Hồng sâm như quá trình chế biến phức tạp. Cộng với Nhân sâm tươi khá kén người dùng về mùi vị đặc trưng và thể trạng. 

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại đã cho ra đời một dòng sản phẩm đầy tiện lợi và phù hợp với đại đa số người dùng, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của Nhân Sân tươi. Đó chính là Bột Hồng Sâm Hàn Quốc

Quá trình chế biến:

Từ những củ Nhân sâm tươi 6 tuổi, sau quá trình chọn lọc kỹ càng, khắt khe. Lúc này người ta mới cho những củ Nhân sâm vào lò hấp ở nhiệt độ cao, quá trình này để loại bỏ hầu hết lượng nước có trong củ tươi, chỉ giữ lại 14% lượng nước. Kết thúc quá trình tạo ra Hồng sâm thiên nhiên, để đạt được thành phẩm cuối cùng phải nghiền Hồng sâm dưới áp lực cao để tạo ra thứ bột mịn chứa toàn bộ tinh chất của Hồng Sâm, ta gọi là Bột Hồng Sâm. 

Do được sản xuất hoàn toàn từ Hồng Sâm thiên nhiên mà Bột Hồng sâm đem lại giá trị dinh dưỡng rất cao cho cơ thể con người. Giữ lại giá trị công dụng cốt lõi của Hồng Sâm thiên nhiên, cụ thể:

* Đối với nhu cầu chăm sóc sức khỏe hằng ngày:

Bồi bổ sức khỏe: Bột Hồng sâm giúp cơ thể tăng cao sức đề kháng, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Giúp cơ thể tránh khỏi những tác nhân, mầm bệnh gây hại từ môi trường. 

Duy trì vóc dáng: Các hợp chất có trong bột Hồng sâm gây ức chế đến quá trình hấp thụ Cholesterol. Ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, tăng cường cơ bắp. 

Giảm căng thẳng, mệt mỏi: Trong bột Hồng sâm có các thành phần giúp cơ thể an thần. Giúp tránh khỏi triệu chứng căng thẳng, stress do áp lực của công việc và cuộc sống. Nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. 

* Đối với nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt:

Đối với bệnh lý tiểu đường: Hợp chất Saponin có trong thành phần của bột Hồng Sâm có tác dụng điều hòa đường huyết, giúp phòng chống và hỗ trợ hiệu quả các vấn đề liên quan đến tiểu đường. Ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm và phòng ngừa khả năng tái phát của bệnh. 

Đối với các vấn đề về huyết áp, đột quỵ, tim mạch: Saponin là một hợp chất thần kỳ có trong bột Hồng sâm. Giúp tăng cường sự lưu thông khí huyết, phá vỡ các khối máu đông. Qua đó giảm thiểu các khả năng tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ, tim mạch.  

Đối với các vấn đề về gan: Bột Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng giải độc gan, làm hạ men gan. Qua đó phòng chống hiệu quả các vấn đề về gan. Đặc biệt hỗ trợ đắc lực cho những người mắc các bệnh lý về gan, người sử dụng rượu bia lâu ngày. 

Bột Hồng sâm đang ngày càng được sự yêu thích từ người tiêu dùng, âu cũng là điều dễ hiểu khi sản phẩm này có quá nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe, lại còn đầy tiện lợi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn đầy tâm huyết cũng như đầy đủ nhất.

Hiển thị 1 đến 2 trong 2 (1 Trang)